Posicionarnos SEO y Search Engine Ông Park Hang-Seo và đối thủ nói gì trước trận chung kết U23 Châu Á?

Ông Park Hang-Seo và đối thủ nói gì trước trận chung kết U23 Châu Á?

0 Comments


U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đều đang chuẩn bị toàn lực cho trận chung kết sắp vào cuối tuần này để khép lại U23 Châu Á.

Hai nhà cầm quân của hai đội bóng cũng đã có những phát biểu trong cuộc họp báo trước trận.

Ông Ravshan Khaydarov – huấn luyện viên của U23 Uzbekistan cho rằng vô cùng ấn tượng trước các cầu thủ U23 Việt Nam và từ chối nhận đội bóng của mình đang ở ‘cửa trên’.

\”Chúng tôi rất vui khi được góp mặt trong trận chung kết. Tất nhiên đây là trận đấu quan trọng nhất, khó khăn nhất và đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng. U23 Uzbekistan đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Chúng tôi không muốn nhận mình là đội bóng được đánh giá cao hơn. U23 Uzbekistan sẽ phải chơi với tất cả khả năng để cống hiến một trận đấu đẹp và giành chiến thắng

Tôi thực sự ấn tượng với lối chơi của U23 Việt Nam. Tôi đã xem họ thi đấu và những trận đấu của U23 Việt Nam tại giải lần này thực sự hấp dẫn và giàu cảm xúc”

Trong khi đó ông Park Hang-Seo tỏ ra vô cùng thận trọng khi sắp sửa đụng độ một đội bóng vừa đè bẹp U23 Hàn Quốc đến 4-1 tại trận bán kết vừa qua.

“Chúng tôi rất hạnh phúc khi vào được tới trận chung kết. Chúng tôi hiểu rằng còn một trận đấu nữa và không muốn làm người hâm mộ buồn. Vì vậy, toàn đội sẽ phải nỗ lực vì điều đó.

\”Chuẩn bị cho trận đấu này, chúng tôi vẫn thực hiện như trong những trận đấu vừa qua. Chúng tôi đã phân tích U23 Uzbekistan để chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu. Tôi chỉ dặn thêm các cầu thủ điều quan trọng nhất là giữ được bình tĩnh và cố gắng thi đấu hết sức mình. Cơ hội chiến thắng là 50-50.\”

This content was originally published here.

Etiquetas:

Leave a Reply

Tu dirección de correo electrónico no será publicada. Los campos obligatorios están marcados con *